Kim phun điện tử béc đầu điện tử bơm cao áp động cơ howo EURO5

- Kim điện béc dầu bơm cao áp động cơ xe howo 340 380 420  chính hãng.
- Kim phun bơm cao áp máy điện EU5 chính hãng
- Kim điện tử động cơ howo chính hãng 
Đối với động cơ diesell đạt chuẩn EURO5 thì chất lượng nhiên liệu đầu vào rất quan trọng vì nó liên quan trực tiếp đến tuổi thọ của hệ thống kim phun nhiên liệu khi nhiên liệu không sạch rất dễ bị tắc kim do vậy kim phun cần được kiểm tra vệ sinh thường xuyên sẽ giúp động cơ luôn vận hành một cách trơn chu.
        Kim phun nhin liệu đóng vai trò quan trọng và ảnh hưởng trực tiếp tới hoạt động của động cơ. Kim phun chính là cầu nối cung cấp nhiên liệu sạch cho động cơ hoạt động. Sau một thời gian làm việc kim phun thường hay bị bám muội do quá trình cháy của nhiên liệu dễ sinh tắc nghẽn. Khi kim phun luôn trong trạng thái hoàn hảo sẽ giúp động cơ hoạt động ổn định kéo dài tuổi thọ và giảm tiêu hao nhiên liệu.
        Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của kim phun nhiên liệu: Để xe có thể vận hành động cơ cần đốt cháy nhiên liệu được hòa trộn cùng khí nạp. Hệ thống nạp khi có nhiệm vụ hút không khí qua bộ lọc ( gồm lọc gió ướt, khô ) kết hợp bộ tăng áp, van tuần hoàn khí nạp đẩy hỗn hợp khí vào buồng đốt. Khi bơm cao áp bơm nhiên liệu qua hệ thống lọc nhiên liệu vào ống dẫn được kết nối với thanh chia dầu tổng dẫn vào kim phun. Tại đây theo lệnh của bộ điều khiển BCU mà kim phun sẽ phun nhiên liệu trực tiếp dưới dạng sương vào buồng đốt. Qua quá trình sử dụng kim phun nhiên liệu sẽ bắt đầu xuất hiện muội than từ trong buồng đốt, hoặc cặn bẩn trong dầu diesell bám gậy tắc nghẹt gây tiêu hao nhiên liệu và ảnh hưởng đến công suất cũng như tuổi thọ của động cơ. 
      Vì vậy chúng ta nên thường xuyên quan tâm bảo dưỡng kim phun động cơ cũng như thay thế lọc nhiên liệu định kỳ và dùng loại lọc chất lượng cao để thay thế.
- Hãy gọi cho chúng tôi để được đáp ứng mọi nhu cầu qua hotline: 0977117385 - 0982283239
http://phutunghowovanquyet.vn/
Tags:,