Vai trò của gối kê nhíp đối với xe howo tải nặng.

- Kim điện béc dầu bơm cao áp động cơ xe howo 340 380 420  chính hãng.
- Kim phun bơm cao áp máy điện EU5 chính hãng
- Kim điện tử động cơ howo chính hãng 
- Đối với xe tải nặng đặc biện là xe ben trong môi trường quá tải chạy san lấp hay xe mỏ luôn làm việc trong trạng thái quá tải gấp 2-3 lần tải trọng thiết kế. Với điều kiện và tải trọng làm việc như vậy thì chất lượng của gối kê nhíp cần được chú trọng hơn với nhưng lý do sau đây.
1- Tác dụng của gối đỡ nhíp: Có tác dụng giảm chấn khi xe qua đoạn đường xấu ổ gà hay địa hình không bằng phẳng, khi xe qua ổ gà sẽ có 1 lực tác động phản hồi ngược lại từ dưới lên và sức nặng của xe đè xuống gối kê nhíp có tác dụng giảm chấn và chiệt tiêu dư chấn đó để xe lấy lại cân bằng và giảm lực tác dụng trực tiếp và các bộ phận khác của xe như vỏ cầu, hệ thống giằng cầu và bộ phận chuyển động. 
Nếu lực tác động không được giảm và chiệt tiêu thì sẽ gây tác động trực tiếp khiến cho các bộ phần gầm cầu xe nhanh hư hỏng hơn. 
2- So sánh gối kê nhíp 10 tầng nặng 14.5kg và loại 17-18kg trên thị trường hiện nay.
Đa phần khách hàng thường bị người bán mê hoặc bằng giá cả và hình thức, nhìn vẻ ngoài thì ai cũng nhận thấy hàng nặng kg hơn là tốt mà giá lại rẻ hơn nhưng đó chỉ là phần nổi do ta cảm nhận theo cảm tính. 
2-1 Ưu nhược điểm của gối kê nhíp 14.5kg và 17kg
- Ưu điểm của gối kê nhíp 10 tầng nặng 14.5kg: được thiết kế sx theo tiêu chuẩn hãng sinotruck nguyên bản là 7 tầng nhưng đã được cải tiến lên 10 tầng cao su để đảm bảo chịu tải trọng vượt thiết kế nguyên bản. gối kê nhíp 14.5kg được sản xuất phần lớn từ nguyên liệu cao su nguyên chất lớp kết cấu bền chắc độ đàn hồi cao khi vào sóc ổ gà sẽ có tác dụng đàn hồi tốt giúp chiệt tiêu dư chấn chách tác động trực tiếp đến gầm cầu của xe qua đó sẽ kéo dài tuổi thọ của những bộ phận liên quan đế xe như giảm gãy nhíp và cơ cấu vi sai chuyển động được tốt hơn. 
- Nhược điểm: dễ bị người bán hàng không có tâm và đặc biệt không có sự hiểu biết cần thiết về xe tư vấn cho khách hàng là 10 tầng 14.5kg không tốt và giá cao hơn hàng 17kg.
2-2 Ưu nhược điểm của gối kê nhíp nặng 17-18kg:
- Ưu điểm: Nhìn bề ngoài có vẻ cao to đẹp trai do vậy ai cũng sẽ nghĩ nó tốt nhưng ngược lại nó không hỏng là vì nó không có gì để hỏng, gối 17kg đc làm sai so với nguyên mẫu sinotruck thiết kế 2 bề mặt đc làm bằng thép dầy hơn thiết kế, ốc to hơn, cao su tái chế ngửi mùi rất hăng và cay nó chính là lý do vì sao gối có cân nặng đến 17-18kg.
- Nhược điểm: Gối được làm từ cao su tái chế và sẽ không có sự đàn hồi tốt, khi bị một lực tác động nó sẽ tác động trực tiếp lên cầu làm xe nhanh hỏng các bộ phận liên quan như nhanh hỏng tay giằng cầu hạ, giằng cầu thượng, nhanh gãy nhíp và đặc biệt xe nhanh gãy đầu tăm bét. vì gối nhíp 17kg gần như không có tác dụng đàn hồi và chiệt tiêu dư chấn khi xe vào đường xấu.
3 Kết Luận: Dựa trên những phân tích đánh giá ở trên thì không nên sử dụng nhưng sp chỉ mang tính hình thức và giá rẻ, bở hiệu quả sản xuất và độ bền của xe mới là yếu tốt quan trọng. 
- Hay gọi hotline: 0982283239 - 0977117385
http://phutunghowovanquyet.vn/
Tags:,