Hướng dẫn lắp đặt tubo tăng áp với động cơ Diesel

- Quy trình và hướng dẫn lắp đặt tubo tăng áp đối với động cơ Diesell nói chung và dòng xe tải nặng Sinotruck nói riêng cần chú ý: Khi bạn thay thế một chiếu tubo mới việc tháo lắp thay thế rất đơn giản nó chỉ là một nửa công việc, phần còn lại nếu bạn không làm theo quy trình hướng dẫn và chỉ nghĩ đơn giản là tháo lắp thay thế dựa vào kinh nghiệm của mình thì bạn có thể sẽ mất không 100% cái tubo đó vì sẽ bị hỏng ngay lập tức khi cho xe vận hành làm việc trở lại.
1 - Việc đầu tiên cần làm là phải làm sạch động cơ loại bỏ dầu bôi trơn cũ và cặn bẩn trong động cơ.
2 - Cho dầu diesel vào động cơ để làm sạch, dùng chìa khóa vặn khởi động xe từ 6-8 và không nhấn ga khi khởi động. Sau đó xả toàn bộ dầu diesell ( việc làm này có tác dụng làm sạch động cơ xe )
3 - Lặp lại bước 2 thêm một lần nữa. Sau khi xong bước 2 động cơ lúc này đã được làm sạch hoàn toàn, tiếp theo thay thế bộ lọc dầu nhớt động cơ kiểm tra lại hệ thống đường ống dẫn dầu bôi trơn lên tubo và đường hồi xem có bị bóp bẹp hay tắc nghét không.
4 - Đổ dầu nhớt mới vào tubo mới và động cơ dùng tay xoay động cơ để đảm bảo dầu nhớt đã đầy ở tubo và không bị e dầu.
5 - Để đảm bảo tuổi thọ của tubo được tốt hơn, bạn nên để nổ máy không tải trong khoảng thời gian 3 tiếng trước khi cho xem làm việc bình thường.
Hãy liên hệ với pt Vân Quyết qua số hotline: 0977117385
http://phutunghowovanquyet.vn/
Tags:,